Mong ước đầu năm của làng bóng đá

Mong ước đầu năm của làng bóng đá

Thứ 2, 18/02/2013 | 10:59
0
Mạc Hồng Quân muốn thi đấu tốt cùng đội tuyển quốc gia trong khi Tổng thư ký VFF mong U23 Việt Nam giành vàng SEA Games.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân: Muốn được cùng đội tuyển thi đấu thành công

Được khoác áo đội tuyển Việt Nam là một vinh dự lớn với tôi, nhưng điều tôi mong muốn hơn cả chính là cùng đội bóng thi đấu thành công trong tương lai. Hiện tại, tôi đã hòa nhập tốt cùng toàn đội, nên tin rằng thời gian tới sẽ chơi tốt hơn.

Tiền đạo Đình Tùng: Công việc ổn định

Mong ước của tôi trong năm 2013 chính là một công việc ổn định và mức lương đủ để sống, chứ như hiện tại, hầu như cầu thủ trong đội đều bị cẳt giảm lương. Tuy nhiên, đó cũng là may mắn lắm rồi, nhiều cầu thủ còn rơi vào cảnh thất nghiệp.

Tiền vệ Thành Lương: Mong mọi thứ tốt hơn

Năm 2012 thực sự sóng gió với cầu thủ Việt Nam. Với các cầu thủ lên tuyển, lại có thêm những nỗi buồn sau thất bại của đội bóng. Trong năm 2013, tôi khoác áo đội bóng mới, mọi thứ sẽ lại bắt đầu từ đầu. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn.

Bóng đá Quốc tế - Mong ước đầu năm của làng bóng đá
Tổng thư ký Ngô Lê Bằng mong U23 Việt Nam thành công. 

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng: Hy vọng U23 sẽ có HC vàng SEA Games

Mong ước lớn nhất của tôi trong năm mới, chính là U23 sẽ thi đấu thành công tại SEA Games 27. Đây thực sự là một nhiệm vụ nặng nề bởi bóng đá Việt Nam ở cấp CLB đang gặp nhiều khó khăn vì cơn khủng hoảng. Điều đó đặt ra cho các nhà quản lý bóng đá nước nhà, cần phải có những quyết sách quyết đoán hơn, hợp lý hơn. Tôi rất ủng hộ việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ U22 có cơ hội thử lửa trong những trận đấu sắp tới. Chúng ta cần có một đội tuyển thực sự mạnh, cả về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn: Bóng đá Việt Nam cần rút ra nhiều bài học xương máu

Tôi hy vọng sau những gì đã xảy ra trong năm 2012, bóng đá Việt Nam trong năm mới sẽ rút ra được những bài học xương máu. Từ chuyện V-League vẫn còn rất nhiều tồn tại như số lượng ngoại binh, quy định cầu thủ trẻ, chất lượng chuyên môn… đến đội tuyển quốc gia với những vấn đề đã được nhìn thấy rất rõ sau thất bại tại AFF Cup vừa qua. Đây là lúc mà tất cả cùng có một cái nhìn chung hướng, nhìn nhận thất bại một cách nghiêm túc để có sự điều chỉnh.

HLV Phan Thanh Hùng: Muốn có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình

Tôi không có mơ ước gì ghê gớm, mà chỉ muốn được ở bên gia đình nhiều hơn. Nhiều năm qua, công việc ở CLB và trên tuyển khiến tôi không còn thời gian dành cho gia đình và đó là điều mà tôi cảm thấy rất có lỗi.

HLV Hoàng Văn Phúc: Hy vọng các cầu thủ trẻ sớm trưởng thành

Trong năm nay, nhiệm vụ trọng tâm của bóng đá Việt Nam là tranh tài tại SEA Games 27. Đội tuyển mới được tập trung và đã cho thấy những thay đổi tích cực. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ có thêm nhiều cơ hội thử lửa ở CLB và nỗ lực hết mình khi lên tuyển. Khi đó, họ sẽ nhanh chóng trưởng thành hơn để sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục ngôi vô địch SEA Games 27.

Mai Hương (Ngôi sao)

Bi kịch của bóng đá Brazil: Cạn kiệt ngôi sao trên hàng công

Thứ 5, 07/02/2013 | 11:04
Nghe rất phi lý, nhưng đấy là sự thật. Khi Ronaldo “người ngoài hành tinh” lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về việc đội tuyển Vàng Xanh không còn một ngôi sao tấn công ở đẳng cấp thế giới nào, anh không nhận được bất kỳ sự phản đối nào từ các cựu tuyển thủ cũng như các phóng viên. Có lẽ chưa bao giờ trong lịch sử, xử sở samba lại rơi vào cơn khủng hoảng tài năng như hiện nay.

Phanh phui 'siêu đường dây' dàn xếp tỷ số bóng đá

Thứ 3, 05/02/2013 | 08:47
Môn thể thao vua đang đứng trước nguy cơ mất uy tín nghiêm trọng khi ngày 4/2 cảnh sát châu Âu (Europol) tuyên bố họ đã điều tra ra một đường dây khổng lồ từng dàn xếp hàng trăm trận đấu bóng đá ở các cấp độ khác nhau trên khắp thế giới, trong đó có giải Ngoại hạng Anh (Champions League) và Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup).

Món quà độc đáo từ... thánh bóng đá

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:49
Ngày 20/1/2013 sắp tới sẽ là ngày giỗ thứ 20 của Garrincha, một trong những tài năng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Garrincha vĩ đại hơn rất nhiều so với cầu thủ được gọi là "Vua bóng đá" Pele! Bạn không tin thì tùy, nhưng ngay tại Brazil, số đông luôn nghĩ như vậy. Nhân cột mốc 20 năm ngày thế giới mất đi huyền thoại Garrincha, chúng tôi xin giới thiệu kỹ cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ có một không hai này.

Từ khóa bóng đá: Messi 'thắng' lẻ, Balotelli 'ăn' lớn

Thứ 5, 31/01/2013 | 10:51
Trong năm 2012, hãng Google thống kê có 1,2 trillion (1.200 tỷ) lượt người sử dụng dịch vụ của họ. Trong số những người sử dụng Google tất nhiên có đông đảo fan bóng đá. Vậy những người hâm mộ bóng đá đã tìm kiếm những gì trên Google trong năm 2012 qua?

Cris Ronaldo: Kẻ thất bại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

Thứ 5, 31/01/2013 | 11:02
Nếu Lionel Messi được tôn vinh như cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử túc cầu với 4 “Quả bóng Vàng” thì đấy cũng là điều dễ hiểu. Ở đây, chúng ta đang nói về một khía cạnh khác: Kẻ thất bại vĩ đại nhất. Còn ai “xứng đáng” hơn... Cristiano Ronaldo, người ngậm than “Trời đã sinh ra Du, sao còn sinh ra Lượng”!
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".